Áp lực Đông Anh ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện tại Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội năm 2023

24/10/2023
Hội chợ diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 200 gian hàng và chúng tôi tự hào đồng góp vào sự thành công này, đồng thời góp phần thúc đẩy giao thương nội khối giữa các cộng đồng doanh nghiệp...

THÔNG TIN TRIỂN LÃM VÀ GIAN HÀNG

Tên triển lãm: Hội chợ Sản phẩm Công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội

Thời gian: Từ 19/10/2023 đến 21/10/2023

Địa điểm: Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia (Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Gian hàng: 25-26

Hội chợ Sản phẩm Công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2023 do Sở Công Thương Hà Nội phối hợp đồng hành cùng Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) và cộng đồng doanh nhân tử tế Keieijuku Việt Nam đứng ra tổ chức nhằm thúc đẩy hoạt động giao thương hỗ trợ giữa các nhóm doanh nghiệp công nghiệp chủ lực trong và ngoài nước. 

Bức ảnh đánh dấu lễ khai mạc Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội 2023

Với quy mô hơn 200 gian hàng, hội chợ này thúc đẩy mạnh mẽ việc giao thương nội khối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, giữa các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp và thương mại liên quan. Trong lễ khai mạc hội chợ, doanh nghiệp Việt Nam được lắng nghe nhiều chia sẻ nhận định thực tiễn về biến động kinh tế thế giới từ các chuyên gia đầu ngành Nhật Bản, Việt Nam và những lời động viên, định hướng để các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt được cơ hội trong thời kỳ kinh tế mới.

LỄ KÝ KẾT ĐÁNG NHỚ

Trong khuôn khổ Hội Chợ Sản Phẩm Công Nghiệp Chủ Lực Thành Phố Hà Nội 2023, có ba biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện đã được ký kết có tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng, và chúng tôi, Áp lực Đông Anh, tự hào đóng góp một trong số những thỏa thuận đáng chú ý này. Việc ký kết biên bản ghi nhớ này đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình phát triển của chúng tôi.

Sự hợp tác này không chỉ là một sự thể hiện của lòng tin và cam kết giữa Áp lực Đông Anh và đối tác chiến lực của chúng tôi mà còn là một lời cam kết đối với sự phát triển và thành công trong tương lai. 

Lễ ký kết của chúng tôi đánh dấu một bước đầu tích cực trọng việc thúc đẩy giao thương nội khối giữa các nhóm cộng đồng doanh nghiệp thực hiện sứ mệnh cao cả trong việc hợp tác và đẩy mạnh nền kinh tế bằng tăng cường việc giao thương nội bộ

Cuối cùng, Áp lực Đông Anh xin bày tỏ lòng biết ơn tới Quý khách hàng, Quý đối tác, các doanh nghiệp trong cộng đồng đã dành thời gian quý báu ủng hộ và tham quan gian hàng của chúng tôi. Chúng tôi trân trọng mỗi cơ hội trong từng triển lãm, hội chợ mà chúng tôi tham gia vì đó chính là những cơ hội quý báu để gặp gỡ, kết nối và hợp tác với các doanh nghiệp sản xuất chế tạo như chúng tôi. Chúng tôi cam kết nỗ lực cải tiến chất lượng và đem tới nhiều sản phẩm cải tiến, mang lại giá trị lớn trong các triển lãm sắp tới!

Mời Quý khách hàng tham khảo thêm 1 số hình ảnh tại triển lãm của chúng tôi!

Zalo

0979.208.509

0979.856.196